24 tháng 6, 2012

Nguyên tắc kiếm tiền của Fanslave

Nguyên tắc kiếm tiền của Fanslave


Khi mới nghe kiếm tiền trên mạng cùng Fanslave, chắc hẳn đầu tiên bạn sẽ suy nghĩ rằng: Nguyên tắc kiếm tiền của Fanslave là gì? 

Bài này mình xin trình bày Nguyên tắc của Fanslave nói riêng và các chương trình kiếm tiền trên mạng nói chung để các bạn khỏi phải nghi ngờ. Đây cũng là vấn đề mình muốn bày tỏ theo quan điểm cá nhân :)


Nguyên tắc 1: 

Các tổ chức, cá nhân muốn tăng nhanh số lượng Fan, số lượn Follower thì họ sẽ đăng ký ở Fanslave và nộp tiền vào sau đó Fanslave sẽ đưa các trang đó cho mình like và mình nhận được tiền

Cái này thì dễ hiểu rùi :)

Nguyên tắc 2: 

Hầu hết các chương trình này đều theo hình thức ĐA CẤP.

Vâng, nhắc tới ĐA CẤP, chắc hầu hết các bạn sẽ trở nên sợ sệt và nghĩ LỪA ĐẢO. Mình cũng nghĩ như vậy vì bị ảnh hưởng của những người xung quanh, nghe họ nói vậy mình cũng tin vậy và cứ thế ăn sâu trong đầu ĐA CẤP = LỪA ĐẢO

LỪA ĐẢO theo các bạn ở ĐA CẤP chính là tìm cách kêu gọi nhiều người khác vào tuyến dưới để nhanh lên tiền, là mới vào bắt nộp nhiều tiền để mua đồ.

1. Nộp nhiều tiền để mua đồ thì cái này khỏi phải nói rùi nhé! :)

2. Kêu gọi người khác ở tuyến dưới để tiền nhiều lên: Cái này bạn nên tìm hiểu thêm cách tính tiền của ĐA CẤP (MLM)

Tiền của bạn = Hoa hồng SP bạn bán + Hoa hồng bán * Chênh lệch của bạn và tuyến dưới theo % + Mức hưởng được khi đạt mức % nhất định (phí xây dựng hệ thống) + Hoa hồng tuyến dưới

Khi bạn có nhiều người ở tuyến dưới, bạn sẽ len được mức % cao và chênh lệch của bạn và tuyến dưới cũng tăng lên.

Nhưng nhìn vào Công thức nhé bạn, nếu bạn ngồi không, không làm gì cả thì:

Tiền của bạn = 0 + 0 * Chênh lệch + Mức hưởng được khi đạt % + Hoa hồng tuyến dưới

Theo như mình bít, ở mức 21%, cty Amway chỉ trả cho bạn 900.000 VNĐ tiền xây dựng hệ thống còn Hoa hồng thì mức thấp rồi

Như vậy thì mình nghĩ có gì là LỪA ĐẢO đâu bạn nhỉ? :)

Hầu hết mọi người cứ nghĩ là đi tìm Tuyến dưới cho nhiều là thu nhập cao nhưng mình thấy như AMWAY và những người thành công thì họ phải trải nghiệm sản phẩm trước, dùng thử Sản phẩm trước, tốt như thế nào, hiệu quả như thế nào thì khi đó mình mới dễ chia sẻ, không cần bài bản gì hết nhưng rất thuyết phục lòng người

>>> Quay trở lại với Fanslave, như đã trình bày ở trên, cũng có việc xây dựng hệ thống cấp dưới và nhận mức hoa hồng 20%

Bạn vào Affiliate Program, chọn Your Ref Link, chọn Link ở mục Link English.

Ai click vào Link đó đăng ký thì đó coi như là tuyến dưới của bạn, khi người đó kiếm được bao nhiêu Coin thì bạn nhận được 15%

Ví dụ Link ref của mình: http://www.fanslave.net/ref.php?ref=302366


Sau đó, bạn có thể kêu gọi mọi người tham gia bằng nhiều cách: Post lên FB (FB ko cho gửi Link của Fanslave trực tiếp lên đâu nha, bạn nên post qua 1 trang nào đó rồi post lên FB, ví dụ mạng chia sẻ tin tức Linkhay chẳng hạn), Gửi Email hàng loạt....


Chúc bạn thành công!