25 tháng 8, 2012

Kết quả hiện tại Like Facebook kiếm tiền cùng Fanslave của mình

Kết quả hiện tại Like Facebook kiếm tiền cùng Fanslave của mình


Sau một thời gian, mình show cho các bạn xem kết quả Like Facebook cùng Fanslave của mình


Ở đây:

*** Mục Affiliate Program:

Là hoa hồng mình nhận được khi người mình giới thiệu nhận Credit (20%)

Nhờ viết Blog chia sẻ những Kinh nghiệm của mình nên nhiều bạn cũng tin tưởng và đã đăng ký qua Link của mình tại đây

Tuy nhiên, có thể do kiếm được ít quá hoặc ít hiện trang để Like hoặc không tin tưởng vào Fanslave nên cũng ít Like vì vậy mình cũng chỉ nhận được 1,07 Euro

Có 17 bạn đăng ký qua Link giới thiệu của mình

Có 3 bạn đã được trong số 17 bạn ở trên giới thiệu

*** Tổng lượng tiền mình tự kiếm: 8.35 - 1.07 = 7,26 Euro :)

Xem thêm: Hướng dẫn Kiếm tiền với Fanslave và Công cụ giúp bạn Kiếm tiền nhanh hơn 

Nếu bạn nào muốn học Thiết kế Website hoặc Blog cực đơn giản cho những người không biết gì về Kỹ thuật (như mình) thì xem thêm ở đây:

Khóa học Kiếm tiền cho những người không chuyên 

Ngoài ra, để hiệu quả hơn, không những cho việc Kiếm tiền trên mạng mà còn cho Tương lai làm việc sau này, bạn nên rèn luyện Tiếng Anh mỗi ngày. Bạn có thể xem thêm: