18 tháng 6, 2012

Lưu ý khi sử dụng Fanslave kiếm tiền bằng Facebook

Bài viết nêu ra một số lưu ý khi sử dụng Fanslave kiếm tiền bằng cách like Facebook và Follow Twitter

Lưu ý thứ nhất: Tài khoản Fanslave


Lưu ý này bắt đầu từ bước đăng ký Fanslave.

Bạn nên tạo 1 tài khoản Facebook và Twitter mới vì sau khi thực hiện Like Fanpage và Follow Twitter, các trang đó sẽ Spam lên tường của bạn rất nhiều. Một số trang Spam tiếng Anh, lâu lâu mình đọc cũng thú nhưng một số trang tiếng Ả Rập, chữ ngoằn nghoèo, nhìn loạn cả mắt

Kiểu như thế này: 

Tieng A Rap khi like Fanpage voi Fanslave

Lưu ý thứ hai: Unlike Fanpage sau vài ngày

Cái này mình cũng đã từng nghĩ và cũng có bạn đã hỏi mình và đây cũng chỉ là cách Suy nghĩ của mình thôi chứ không bít có áp dụng được ko? ;))

Đó là khi mình Like xong các Fanpage, vài ngày sau mình Unlike để nó khỏi Spam có được không?

Theo mình nghĩ là KHÔNG!

Vì mỗi lần Like Fanpage và Follow Twitter thì chúng ta đều phải thực hiện bước Update Credit, khi đó nó sẽ tiến hành xác nhận Update bên Facebook của mình, nếu phát hiện ra mình đã Unlike trang nào đó, có thể nó sẽ trừ Credit hoặc Banned Nick mình lắm chứ  ^^

Với lại, dù sao mình cũng đã tạo 1 tài khoản FB và Twitter riêng để chơi Fanslave thì nó Spam mấy cũng chả sao, đúng ko các bạn? ;)

Lưu ý thứ ba: Update Credit trong Fanslave


Cái này mình có đề cập rồi nhưng nhắc lại cũng không sao.

Đó là các bạn sau khi Like Fanpage và Follow Twitter thì phải nhấn Update Credit thì số tiền của bạn mới lên được

Update Credit Fanslave để lên tiền Like Facebook

Lưu ý thứ tư: Click các Fanpage và Twitter trong Fanslave


Cái này mình hay gặp, dễ điên lắm.

danh sách fanpape để like trong fanslave

Đây là danh sách các Fanpage để các bạn Like. Khi click trực tiếp vào thì nó sẽ mở ra 1 tab mới trên trình duyệt, đó chính là Fanpage để các bạn Like đồng thời tên Fanpage này trên Danh sách Fanpage đó tại Fanslave sẽ biến mất.

Đôi lúc bị lỗi Facebook không chạy được Fanpage nên trang Fanpage sẽ không chạy được và nó đã biến mất trong Danh sách rồi nên thế là coi như đi toong 0.01 Euro của mình T_T

Thủ thuật của mình ở đây là Click chuột phải vào tên Fanpage đó là chọn: "Mở liên kết trong Tab mới" hay "Open in New Tab" --> Làm như vậy có bị lỗi Facebook thì trang Fanpage đó vẫn nằm trong Danh sách tại Fanslave, ta quay lại và click lại thui, hehe!

Một số lưu ý khác sẽ update sau cho các bạn!

Có gì thì Share thêm Kinh nghiệm với mọi người nhé! Đối với các bạn đã có chút tiền trong Fanslave ấy ;)

Bạn nào chưa có tài khoản Fanslave để kiếm tiền bằng cách Like Facebook thì đăng ký tại đây